สมัครบัตร atm กสิกรมีแบบไหนบ้าง บัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2566 บัตร ATM กสิกรกดตู้ไหนได้บ้าง

บัตร atm กสิกรล่ายล่าสุด มีดีอย่างไรบ้าง?

สำหรับในปี 2566 หรือ 2023 นี้ ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยสามารถลงทะเบียนหรือสมัครบัตร atm กสิกรไทย LINE BK ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งถือว่าเป็นบัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2566 ซึ่งเต็มไปด้วยลายตุ๊กตาหมี กระต่าย และเป็ดสรเหลือน่ารัก ๆ ใน LINE นับว่าเป็นบัตร atm กสิกแบบใหม่โดยบัตร atm กสิกร LINE BK ก็เหมือนบัตร atm กสิกรทั่วไป สามารถใช้ถอนหรือทำธุรกรรมกับตู้ atm กสิกรได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถใช้จ่ายได้ที่ร้านค้าออฟไลน์ที่มีเครื่องรับชำระทั้งแบบรูด หรือแตะ, ใช้จ่ายได้ที่ร้านค้าออนไลน์ (Verified by VISA), และยังสามารถเข้าถึงวงเงินให้ยืมได้สะดวกเมื่อใช้บัตรเดบิตคู่วงเงิน อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรคนไหนทำบัตร atm กสิกรหาย หรือต้องการทำบัตร atm  กสิกรใหม่ ก็จะมีข้อสงสัยอยู่ว่า บัตร atm กสิกรหายทำใหม่ราคาเท่าไหร่ หรือทำบัตร atm กสิกรใหม่ต้องใช้อะไรบ้าง คพตอบคือหากลูกค้าต้องการทำบัตรใหม่ สามารถนำสมุดบัญชีกับบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงติดต่อได้ทุกสาขา ส่วนค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียมจะขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรที่เราต้องการ

 

ทำความรู้จักกับบัตร atm กสิกรประกัน

ในปี 2566 นี้ ลูกค้ากสิกรคนไหนสนใจบัตร atm กสิกรที่พ่วงมาพร้อมสิทธิประโยชน์ประกันชีวิต วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับบัตร atm กสิกร K MAX+ สำหรับสิทธิประโยชน์หลัก ๆ ของบัตรคือ วงเงินคุ้มครองเบื้องต้น 100,000 บาท / บัตร ในกรณีการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไป, ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5,000 บาท / อุบัติเหตุ (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) อีกทั้งค่าธรรมเนียมของบัตร atm กสิกรประกัน ใบนี้อยู่ที่ 700 บาทต่อปี และค่าธรรมเนียมแรกเข้า เพียง 100 บาท ใครที่สนใตสามารถดูรายละเอียดทางเว็บไซต์ออนไลน์ของกสิกรและสมัครหรือลงทะเบียนที่สาขาใกล้บ้านของท่านได้เลย

 

บัตร atm กสิกร ค่าธรรมเนียมรายปีแพงไหม?

สำหรับใครต้องการเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรหรือต้องการทำบัตร atm กสิกร คงต้องมีแอบคิดบ้างแหละว่า บัตร atm กสิกรค่าธรรมเนียมรายปีแพงไหม ซึ่งก่อนจะตอบคำถามนี้ ต้องเกริ่นก่อนว่าสำหรับทางธนาคารกสิกรไทยเองนั้นมีบัตร atm มากมายหลายเภท เช่น บัตร atm กสิกรแบบธรรมดา บัตร atm กสิกรประกัน หรือ บัตรอื่น ๆ เป็นต้น ซึ่งค่าธรรมเนียมรายปีจะถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรเป็นหลัก เช่น ลูกค้าสมัครบัตรเอทีเอ็ม K-DEBIT CARD ค่าธรรมเนียมรายปีจะอยู่ที่ 200 บาท แต่หากลงทะเบียนหรือทำบัตรเอทีเอ็ม K-MAX ซึ่งเป็นทำบัตรatm กสิกรประกัน ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีที่ 650 บาท หรือบางกรณีลูกค้าเป็นคนชอบลวดลายสีสัน ก็สามารถสมัครบัตรเอทีเอ็มลายพิเศษ หรือ K-SPECIAL DEBIT CARD ก็จะมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 350 บาทต่อปี ดังนั้นลูกค้าสามารถพิจารณาว่าตัวเองเหมาะกับบัตร atm กสิกรประเภทไหน เพื่อที่จะได้บัตรตรงตามความต้องการและคุ้มค่ากับค่าธรรมเนียมที่จ่าย

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ถามว่าบัตร ATM กสิกรกดตู้ไหนบ้าง ในปัจจุบันปี 2023 ทางธนาคารกสิกรยังคงจำกัดว่า สามารถกดเงินตู้อื่น ที่ไม่ใช้ตู้ atm กสิกรได้ แต่ก็มีข้อจำกัด เช่น สามารถถอนเงิน สอบถามยอด หรือโอนเงินระหว่างบัญชีที่ผูกกับบัตร ฟรี 2 ครั้งต่อเดือน สำหรับตู้ ATM และบัญชีเงินฝากในเขตเดียวกันและอยู่ในกรุงเทพฯ หากเกินคิด 10 บาท แต่ถ้าเป็นกรณีต่างจังหวัด จะสามารถกดฟรี 4 ครั้งต่อเดือน และจะคิด 10 บาทเมื่อเกิน